The Auto Channel
The Largest Independent Automotive Research Resource
The Largest Independent Automotive Research Resource
Official Website of the New Car Buyer

GAC Motor เตรียมเปิดตัว 3 ยานยนต์หรูนิยามใหม่ในงาน NAIAS 2017

ดีทรอยต์--6 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

GAC Motor ขึ้นแท่นผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติจีนรายเดียวที่ได้เข้าร่วมมหกรรม North American International Auto Show (NAIAS) 2017 ณ Cobo Center เมืองดีทรอยต์ สหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติจีนรายแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้อวดโฉมยานยนต์ในพื้นที่จัดแสดงหลักของงาน

GAC Motor จะเปิดตัวนวัตกรรมยานยนต์ 3 รุ่นใหม่ในงานนี้ ได้แก่ คอนเซปต์คาร์ครอสโอเวอร์ไฮบริด รถเอสยูวีรุ่นใหม่ และรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก ซึ่งล้วนแสดงถึงความเป็นเลิศด้านการวิจัยและพัฒนาเชิงวิศวกรรมของ GAC Engineering รวมถึงศักยภาพทางเทคโนโลยีอันเหนือชั้น โดยการเปิดตัวในวันที่ 9 มกราคมนี้ได้รับความสนใจจากสื่อชั้นนำทั่วโลก

GAC Motor เปิดตัวบนเวทีโลกเป็นครั้งแรกในงาน NAIAS 2015 และได้มีการเปิดตัวรถหรู GS4 ซึ่งขึ้นแท่นรถขายดีไปแล้วในตอนนี้ แสดงถึงการเป็นแบรนด์ยานยนต์ระดับเวิลด์คลาสที่มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก

มหกรรม NAIAS เป็นเวทีระดับโลกสำหรับบริษัทที่ต้องการเปิดตัวยานยนต์และเทคโนโลยีสุดล้ำ อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมเหล่าผู้บริหาร นักออกแบบ วิศวกร รวมถึงผู้นำทางความคิดในวงการยานยนต์และเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าจากทั่วโลก

หยู จุน ผู้จัดการทั่วไปของ GAC Motor กล่าวว่า "สหรัฐเป็นประเทศหนึ่งที่มีอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ก้าวหน้ามากที่สุดในโลก ด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมยานยนต์ที่สั่งสมมายาวนานนับศตวรรษ ขณะที่ชาวอเมริกันก็ยอมรับในคุณค่าของยานยนต์ และยานยนต์คุณภาพสูงก็ครองส่วนแบ่งขนาดใหญ่ในตลาด GAC Motor จึงตั้งใจนำยานยนต์สุดหรูมาอวดโฉมสู่สายตาผู้บริโภคทั่วโลก ในขณะที่บริษัทกำลังรุกขยายธุรกิจสู่สากล"

GAC Motor มีอัตราการเติบโตเฉลี่ยสะสมต่อปีสูงกว่า 80% มาเป็นระยะเวลา 6 ปีติดต่อกัน โดยในปี 2559 บริษัทจำหน่ายรถยนต์ได้ 370,000 คัน หรือพุ่งขึ้นถึง 97% เมื่อเทียบรายปี ส่งผลให้ GAC Motor เป็นบริษัทยานยนต์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในประเทศจีน ขณะเดียวกันก็ได้ขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายและการให้บริการใน 14 ประเทศ ตามแผนการขยายธุรกิจสู่สากล โดยล่าสุดได้จัดงานเปิดตัวยานยนต์ GS4 อย่างยิ่งใหญ่ที่ประเทศบาห์เรนและไนจีเรีย นอกจากนั้นยังมียอดขายรถในบาห์เรนพุ่งขึ้นถึง 3 เท่าภายในระยะเวลา 1 ปีหลังจากเข้าไปตีตลาด จนขึ้นแท่นบริษัทยานยนต์จีนที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในประเทศ

นอกจากนี้ GAC Motor ยังได้ขยายเครือข่ายการวิจัยและพัฒนายานยนต์ภายใต้การสนับสนุนของ GAC Automotive Engineering Institute ซึ่งเป็นศูนย์เทคโนโลยีของบริษัท ทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากบรรดาซัพพลายเออร์และสถาบันวิจัยชั้นนำจากทั่วโลก ทั้งนี้ นอกเหนือจากการเปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ในงาน NAIAS แล้ว GAC Motor ยังมีแผนที่จะเปิดตัวยานยนต์อีกหลายรุ่นในอเมริกาเหนือช่วงปี 2561 หลังเสร็จสิ้นการสำรวจตลาด ผ่านการอนุมัติจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และติดต่อดีลเลอร์ได้เป็นที่เรียบร้อย 

คุณหยูกล่าวทิ้งท้ายว่า "การมุ่งมั่นทำการวิจัยอย่างอิสระ การยึดมั่นในคุณภาพยานยนต์ตามมาตรฐานสากลระดับสูงสุด และการสร้างระบบผลิตรถยนต์ระดับเวิลด์คลาส ทำให้ GAC ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากว่า 800,000 รายทั่วโลก และเราจะเดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์รวมถึงกิจกรรมดีๆ ให้แก่ลูกค้าทั่วโลกต่อไป"

เกี่ยวกับ GAC Motor

GAC Motor เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ซึ่งทุ่มเทให้กับการพัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม บริษัทมีอัตราการเติบโตสูงถึง 97% เมื่อเทียบรายปีในปี 2559 ซึ่งสูงที่สุดเมื่อเทียบกับแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนแบรนด์อื่นๆในช่วงเวลาดังกล่าว และยังรั้งอันดับ 5 ในรายงาน China Initial Quality Study ประจำปี 2559 โดย J.D. Power Asia Pacific ซึ่งถือเป็นแบรนด์จีนที่ติดอันดับสูงสุดเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

เฟซบุ๊ก: GAC Motor:  https://www.facebook.com/GACMoto/posts/1275665359142728 
อินสตาแกรม: GAC Motor:   https://instagram.com/p/BMCLdjegUnI/ 
ทวิตเตอร์: GAC Motor:  https://twitter.com/gac_motor/status/791324958353821697

สื่อมวลชนติดต่อ:

Suki Wong
โทร.+86-186-8058-2829
อีเมล: sukie_gacmotor@126.com

Taki Jiang
โทร. +86-134-5028-4242
อีเมล: takijiang@126.com

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170106/0861700161

SOURCE GAC MOTOR